Nippon Teien Tham Dự Sự Kiện Hospitality FnB Design 2023

Nippon Teien Tham Dự Sự Kiện Hospitality FnB Design 2023

17/04/2023

Ngày 07/04 vừa qua, Nippon Teien đã tham dự sự kiện | 𝐃𝐄𝐒𝐈𝐆𝐍 𝐕𝐎𝐈𝐂𝐄𝐒 | 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐈𝐎𝐑 #𝟑 | 𝐇𝐨𝐬𝐩𝐢𝐭𝐚𝐥𝐢𝐭𝐲 – 𝐅&𝐁. Sự kiện đã diễn ra với sự tham dự của hơn 800 khách mời cùng các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực thiết kế đã tạo ra sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Nippon Teien Tham Dự Sự Kiện Hospitality FnB Design 2023

DESIGN VOICES năm 2023 với chủ đề “WHEN LUXURY MEETS SUSTAINABILITY” – “HOÀ QUYỆN ĐẲNG CẤP VÀ BỀN VỮNG TRONG THIẾT KẾ

Nippon Teien Tham Dự Sự Kiện Hospitality FnB Design 2023

Sự kiện diễn ra sôi nổi với sự tham gia tranh luận, trao đổi của các diễn giả đã giúp người xem có được những đánh giá tích cực về những xu hướng phát triển mới cho lĩnh vực thiết kế; giải pháp sáng tạo đột phá nhằm tạo ra các thiết kế bền vững nhưng vẫn đáp ứng sự tiện nghi, đẳng cấp cho khách hàng, ưu tiên chuyển đổi sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường.

Nippon Teien Tham Dự Sự Kiện Hospitality FnB Design 2023

TGĐ Của Lascal, Nippon Teien – Hisashi Takahashi tham gia thảo luận

Ngoài các phiên thảo luận về xu hướng mới, các diễn giả còn có phiên thảo luận với chủ đề “Sự ảnh hưởng của văn hóa địa phương đến thiết kế nội thất và kiến trúc ngành F&B tại Việt Nam”. Qua phần giao lưu với các diễn giả chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, văn hóa được khẳng định là nguồn cảm hứng để tạo ra không gian nội thất ấn tượng và khẳng định sự khác biệt cho hình ảnh thương hiệu.

Nippon Teien Tham Dự Sự Kiện Hospitality FnB Design 2023

Ngoài yếu tố chất lượng và bền vững, văn hóa cũng là yếu tố không thể bỏ qua để góp phần tạo nên một không gian kiến trúc ấn tượng, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Việc đưa các yếu tố văn hóa vào các công trình kiến trúc nội thất còn giúp khách hàng hiểu thêm về văn hóa, lịch sử địa phương, đồng thời tạo nên mối quan hệ bền vững giữa thương hiệu và khách hàng. Đây cũng là yếu tố giúp các thương hiệu tôn vinh, lan tỏa những giá trị văn hóa đặc sắc của dân tộc.

Trong ngành Thiết kế – Kiến trúc, F&B cũng là một lĩnh vực cần đầu tư vào việc đổi mới không gian bởi thành công của một thương hiệu không chỉ đến từ chất lượng món ăn hay dịch vụ mà còn phụ thuộc vào chất lượng ngoại cảnh.

Kết thúc phiên thảo luận, các chuyên gia cho rằng: “Một không gian chất lượng, thú vị với khách hàng là khi đưa được yếu tố văn hóa vào trong các công trình kiến trúc hiện đại. Sự kết hợp này sẽ tạo nên các công trình mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu trong lòng khách hàng cũng như đem đến những trải nghiệm văn hóa đặc sắc, giúp khách hàng định hình được bản sắc ngoài ra còn được thỏa sức khám phá nhiều nét văn hoá khác nhau.”

 

Ngoài ra, sự kiện còn diễn ra các hoạt động bán hàng với các gian hàng là nơi trưng bày sản phẩm và dịch vụ của các đơn vị tham gia như Nippon Teien, Qua&Mar, …

Khu trưng bày sản phẩm dịch vụ với sự tham quan của đông đảo khách mời

Khu trưng bày sản phẩm dịch vụ với sự tham quan của đông đảo khách mời

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp và giúp kết nối giao lưu giữa các doanh nghiệp và những người tham gia, cũng như định hướng cho sự phát triển với xu hướng mới của thiết kế trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn và các dịch vụ ẩm thực.

Sự kiện | 𝐃𝐄𝐒𝐈𝐆𝐍 𝐕𝐎𝐈𝐂𝐄𝐒 | 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐈𝐎𝐑 #𝟑 | 𝐇𝐨𝐬𝐩𝐢𝐭𝐚𝐥𝐢𝐭𝐲 - 𝐅&𝐁 đã diễn ra thành công tốt đẹp

Share this post